Tại sao Apple giới thiệu iPhone SE trước ngày hầu tòa? ~ Camera QUESTEK

Friday, March 11, 2016

Apple muốn tranh thủ sự ủng hộ của công chúng bằng cách giới thiệu iPhone SE đúng một ngày trước khi hầu tòa.

Apple tiếp tục cho thấy, họ là tâm điểm dư luận trong tháng 3. Sau nhiều lời đồn đoán, táo khuyết vừa gửi thử mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 21/3 – đúng một ngày trước khi công ty có phiên điều trần với tòa án. Hãng sẽ đưa ra những luận điệu bảo vệ mình nhằm chống lại nỗ lực của chính phủ, yêu cầu phá vỡ lớp bảo mật trên chiếc điện thoại có liên quan đến cuộc tấn công tại San Bernardino (California, Mỹ).

tai sao apple gioi thieu iphone se truoc ngay hau toa ca47a2 Tại sao Apple giới thiệu iPhone SE trước ngày hầu tòa?

Không ai biết chính xác mục đích thật sự của Apple nhưng thật khó tin nếu khung thời gian trùng hợp ngẫu nhiên. Cuộc gặp tòa án được ấn định cách đây một tháng trong khi Apple thường cực thận trọng khi lập các kế hoạch. Sẽ còn khó tin hơn nếu Tim Cook không đả động gì đến vụ kiện với FBI tại sự kiện sắp diễn ra. Đây là một sân khấu lớn. Tim Cook sẽ tận dụng triệt để nó.

Theo The Verge, đây là một động thái thông minh. Apple phải đối mặt với cuộc chiến lâu dài và phức tạp. Chính phủ Mỹ thể hiện sự cứng rắn ngay từ dầu, thể hiện bằng việc sắp xếp nhiều chính trị gia bày tỏ quan điểm chống lại họ. Trong một sự kiện có sức lan tỏa đến toàn ngành công nghiệp, bài phát biểu có sức thuyết phục cao của Tim Cook có thể mang về cho Apple sự ủng hộ lớn lao từ công chúng.

Liên quan đến sự kiện ngày 21/3, Apple có thể sẽ cho ra mắt sản phẩm iPhone SE – mẫu di động 4 inch cao cấp thế hệ mới. Bên cạnh đó, iPad Pro bản 9,7 inch và các mẫu dây đeo mới cho Apple Watch cũng sẽ trình làng trong ngày này. Chủ đề của sự kiện là “Let us loop you in”.

Đức Nam
Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Tại sao Apple giới thiệu iPhone SE trước ngày hầu tòa?
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1P3iS78
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment