Siri sắp xuất hiện trên máy Mac ~ Camera QUESTEK

Thursday, February 25, 2016

Theo 9to5Mac, bản cập nhật OS X 10.12 sẽ mang tính năng nhận diện giọng nói Siri lên máy Mac.

Trong 5 năm qua, Siri liên tục có những thay đổi lớn trên iPhone. Tuy nhiên, Apple không đả động đến việc đưa tính năng nhận diện giọng nói thông minh lên máy Mac. Chuyện này có thể sẽ được giải quyết trong năm nay, với bản cập nhật OS X mới.

siri sap xuat hien tren may mac 047a0a Siri sắp xuất hiện trên máy Mac

Siri sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng Mac. Ảnh: iMore.

Theo thông tin từ 9to5Mac, Siri sẽ là một trong những tính năng chính của bản cập nhật OS X 10.12 ra mắt cuối năm nay. Theo trang tin này, Apple đã thử nghiệm Siri trên máy Mac trong 3 năm qua để đảm bảo nó hoạt động mượt đúng mong muốn.

Khi tích hợp trên OS X, sẽ có biểu tượng Siri trên thanh menu của máy, cho phép người dùng click để kích hoạt. Không những vậy, nếu máy Mac kết nối bộ sạc, người dùng còn có thể sử dụng tính năng “Hey, Siri” (mở Siri bằng khẩu lệnh).

Nếu Siri xuất hiện trên bản iOS mới, người dùng sẽ được thử nghiệm nó vào tháng 6, khi Apple tổ chức sự kiện WWDC. Bản public beta của hệ điều hành OS X mới nhiều khả năng sẽ phát hành vào mùa hè, trước khi ra mắt bản chính thức vào mùa thu.

Siri lần đầu tiên ra mắt năm 2011, tích hợp sẵn trên chiếc iPhone 4S. Với việc tích hợp tính năng này trên máy Mac, Apple tiếp tục cho thấy họ muốn mang đến trải nghiệm đồng nhất trên tất cả các dòng sản phẩm của hãng. Trước đó, các sản phẩm như Apple Watch, Apple TV thế hệ mới cũng tích hợp sẵn Siri.

Đức Nam

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Siri sắp xuất hiện trên máy Mac
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1T9a3k8
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment