Độc đáo ý tưởng iPhone 7 có chế độ chống va đập khi rơi ~ Camera QUESTEK

Friday, December 4, 2015

iPhone 7, chiếc smartphone thế hệ mới của Apple đang là chủ đề sáng tạo của không ít các chuyên gia thiết kế đồ họa, những người có thể mặc sức tưởng tượng về những tính năng mới sẽ được Apple trang bị trên chiếc smartphone mới của mình.

Một trong những ý tưởng mới được đưa ra và được giới công nghệ đánh giá cao thuộc về người dùng Youtube có tên Sonitdac.

Cụ thể, chiếc iPhone 7 trong trí tưởng tượng của Sonitdac sẽ được trang bị hệ thống cứu hộ đặc biệt, với các cảm biến giúp nhận diện kịp thời trong trường hợp người dùng vô tình làm rơi smartphone. Khi đó, hệ thống cảm biến này sẽ tính toán góc rơi của thiết bị, từ đó sẽ kích hoạt hệ thống phóng khí ở 4 góc máy, gây nên phản lực để giúp chiếc smartphone “hạ cánh an toàn” khi bị rơi. Ý tưởng này cũng tương tự như hệ thống rocket được áp dụng cho các loại tàu vũ trụ khi đổ bộ lên bề mặt hành tinh nào đó.

Sau mỗi lần sử dụng hết khí ga, người dùng có thể nạp lại khí vào hệ thống cứu hộ này để giúp chiếc smartphone không bị hư hỏng ở những lần làm rơi sau.

Dĩ nhiên, tính năng này vẫn chỉ dừng lại ở mức ý tưởng, tuy nhiên nhiều người đã rất hoan nghênh ý tưởng này của Sonitdac, khi mà hàng ngày nhiều người vẫn phải chịu thiệt hại khi vô tình làm rơi smartphone của mình.

Chắc hẳn Sonitdac không phải là người đầu tiên và duy nhất nghĩ đến ý tưởng độc đáo này, tuy nhiên câu hỏi đặt ra là liệu ý tưởng này có thể trở thành thực tế hay không.

Ý tưởng về hệ thống cứu hộ độc đáo trên iPhone 7

Đây không phải là lần đầu tiên Sonitdac đưa ra ý tưởng độc đáo về iPhone mới của Apple. Cách đây 2 năm, khi Apple vẫn chưa tung ra iPhone 6, Sonitdac đã từng đưa ra ý tưởng về chiếc iPhone 6 có khả năng “biến hình” thành một chiếc máy tính cá nhân.

Chiếc iPhone này có khả năng “biến hóa” như một chú robot trong phim “robot đại chiến”, trang bị hệ thống máy chiếu ở 2 cạnh của máy. Sau khi “biến hóa”, hệ thống đèn chiều bố trí ở 2 cạnh bên của iPhone 6 sẽ phát huy tác dụng. Một bên sẽ phát ra bàn phím ảo trên bề mặt phẳng đặt iPhone 6, trong khi đó bên còn lại sẽ chiếu một màn hình lên trên mặt phẳng nằm đứng.

Nói cách khác, ý tưởng của Sonindac đó là biến một chiếc iPhone 6 thành một chiếc máy tính Mac theo đúng nghĩa, nhờ vào hệ thống đèn chiếu trên đó.

Ý tưởng độc đáo về iPhone 6 đươc Sonitdac đưa ra cách đây 2 năm

T.Thủy

Xem thêm :ý tưởng độc đáo, iPhone 7, iPhone 7 concept, ý tưởng iPhone 7


from WordPress http://ift.tt/1LT8MUH
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment