Ý tưởng iPhone 7 với viền siêu mỏng và nút home ảo ~ Camera QUESTEK

Monday, April 11, 2016

Bộ đôi iPhone mới được Glaxon Paul sáng tạo dựa trên những thông tin rò rỉ. Bản dựng sở hữu viền màn hình siêu mỏng cùng nhiều nâng cấp đáng kể trong cấu hình.

Nhà thiết kế Glaxon Paul vừa tung ra video thể hiện ý tưởng về cặp smartphone thế hệ tiếp theo của Apple. Bản dựng có bộ khung cùng nắp lưng tương tự phiên bản 6 và 6S nhưng được thiết kế thanh mảnh hơn. Đáng chú ý nhất là mặt trước của máy với viền màn hình siêu mỏng và phím home sử dụng công nghệ cảm ứng.

Màn hình iPhone 7 và 7 Pro sở hữu độ phân giải màn hình 4K, kết hợp tính năng nhận diện cường độ lực cảm ứng 3D Touch mới nhất hiện nay từ “Táo khuyết”. Nút home vật lý biến mất, thay vào đó là phím ảo có khả năng tuỳ chỉnh ảnh hiển thị. Khi không sử dụng nút home, người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình tràn cạnh.

y tuong iphone 7 voi vien sieu mong va nut home ao 4c16d6 Ý tưởng iPhone 7 với viền siêu mỏng và nút home ảo

Các chi tiết phần cứng khác trên iPhone 7 và 7 Pro cũng được cải thiện đáng kể so với phiên bản trước. Theo Glaxon Paul, bộ đôi iPhone thế hệ mới nhiều khả năng sở hữu vi xử lý tám nhân với tốc độ 2 GHz. Dung lượng pin có thể là 2.500 mAh. Các tuỳ chọn bộ nhớ trong vẫn duy trì ở khoảng 16/64/128 và tối đa là 256 GB.

y tuong iphone 7 voi vien sieu mong va nut home ao ebafde Ý tưởng iPhone 7 với viền siêu mỏng và nút home ảo

 

y tuong iphone 7 voi vien sieu mong va nut home ao 353c1a Ý tưởng iPhone 7 với viền siêu mỏng và nút home ảo

Các tín đồ nhiếp ảnh di động sẽ hài lòng với bản dựng của Glaxon Paul khi camera chính dùng cảm biến 20 megapixel thay vì 12 “chấm” như hiện nay. Máy ảnh này hỗ trợ quay video 4K ở chế độ slow-motion tốc độ 240 khung hình/giây. Camera trước cho những tấm hình selfie lên tới 12 “chấm”, hơn hẳn con số 5 megapixel trên phiên bản gần nhất.

y tuong iphone 7 voi vien sieu mong va nut home ao 8ebc03 Ý tưởng iPhone 7 với viền siêu mỏng và nút home ảo

 

y tuong iphone 7 voi vien sieu mong va nut home ao 0f40ea Ý tưởng iPhone 7 với viền siêu mỏng và nút home ảo

Dự kiến vào tháng 9 tới, Apple sẽ ra mắt 2 mẫu smartphone thế hệ mới. Bộ đôi được tạm gọi là iPhone 7 và iPhone 7 Pro. Theo nguồn tin rò rỉ, iPhone 7 Pro được cho là trang bị công nghệ camera kép từ hãng LinX (Israel) với cơ chế đa ống kính, đa khẩu độ, cho phép tạo ra những bức ảnh chất lượng tương tự máy DSLR.

Minh Tâm

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Ý tưởng iPhone 7 với viền siêu mỏng và nút home ảo
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/23p8Wlz
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment