iPhone 7 mỏng nhẹ hơn nhưng pin sẽ lớn hơn ~ Camera QUESTEK

Monday, April 11, 2016

Smartphone thế hệ tiếp theo của Apple tiếp tục được làm mỏng so với sản phẩm hiện nay, đồng thời tăng không gian để chứa pin.

Theo nguồn tin ETNews của Hàn Quốc, thiết kế mỏng nhẹ tiếp tục được Apple theo đuổi trên mẫu iPhone 7. Bằng việc sử dụng công nghệ mang tên "Fan Out Packaging", di động mới của Apple sẽ nhỏ gọn hơn so với iPhone 6s hiện nay.

iphone 7 mong nhe hon nhung pin se lon hon e9124e iPhone 7 mỏng nhẹ hơn nhưng pin sẽ lớn hơn

Một concept iPhone 7 thiết kế siêu mỏng.

Bản chất của "Fan Out Packaging" là gộp các chip bên trong thiết bị thành từng cụm, không chỉ giúp tối đa hóa không gian mà còn tăng hiệu suất hoạt động. Thông tin cũng cho biết, iPhone 7 tích hợp những bộ thu phát sóng di động vào làm một.

Với cách bố trí linh kiện hiệu quả, smartphone mới của Apple sẽ có thiết kế siêu mỏng. Cùng với đó, các khoảng trống thừa ra sẽ giúp chứa viên pin lớn hơn. Đó là lý do mà các chuyên gia tin rằng iPhone 7 cho thời gian sử dụng pin ấn tượng hơn các mẫu iPhone hiện nay.

Trước đó, nhiều nguồn tin đồng loạt nhận định iPhone 7 sẽ là smartphone mỏng nhất mà Apple từng sản xuất. Thiết bị loại bỏ cổng âm thanh 3,5 mm để gộp chung vào kết nối Lightning, nhờ vậy giảm độ dày xuống còn 6,1 mm so với 7,1 mm trên iPhone 6s.

Theo thông lệ, iPhone 7 sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 9 năm nay.

Bảo Anh

Theo VNE

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết iPhone 7 mỏng nhẹ hơn nhưng pin sẽ lớn hơn
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1Strp5a
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment