Xiaomi bán 4 triệu chiếc Mi 5 trong đợt đầu tiên ~ Camera QUESTEK

Friday, March 4, 2016

Đợt bán hàng thứ 2 của sản phẩm này diễn ra vào ngày 8/3. Giá bán của bản thấp nhất tương đương 306 USD.

Xiaomi công bố Mi 5 tại triển lãm MWC cuối tháng trước. Nó nhanh chóng trở thành smartphone được quan tâm bậc nhất trên thị trường. Máy bán ra với 3 phiên bản, duy nhất tại thị trường Trung Quốc.

Trong đợt bán hàng đầu tiên (1/3), hãng này đã chuyển đến tay khách hàng 4 triệu máy. Trước đó, hãng cho nhận đặt hàng và thu về hơn 17 triệu đơn đặt trước. Đợt bán hàng thứ 2 diễn ra vào ngày 8/3 và lượng máy xuất xưởng dự kiến tương đương với đợt đầu.

xiaomi ban 4 trieu chiec mi 5 trong dot dau tien 2a5702 Xiaomi bán 4 triệu chiếc Mi 5 trong đợt đầu tiên

Xiaomi Mi 5 có doanh số cao tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: Thành Duy.

Một số nguồn tin tại Trung Quốc cho biết, sức sản xuất hiện tại không đủ đáp ứng nhu cầu người dùng. Xiaomi đang phải yêu cầu Foxconn và Inventec sản xuất tăng cường.

Trong đợt bán hàng đầu tiên, nhiều đơn vị kinh doanh smartphone xách tay tại Việt Nam cũng nhanh chóng đưa máy về nước, mặc dù không nhiều. Để sớm mua được sản phẩm này, họ phải chịu mức chênh giá tương đối lớn. Theo đó, giá của Mi 5 bản RAM 3 GB, bộ nhớ 64 GB lên tới khoảng 2.800 tệ (9,6 triệu đồng) đến 3.000 tệ (10,2 triệu đồng), trong khi thực tế máy chỉ có giá 2.300 tệ (gần 7,7 triệu đồng) tại Trung Quốc.

Sau khi về nước, Mi 5 hiện được rao bán với giá hơn 9 triệu đồng. Các chủ hàng cho biết, giá bán của máy có thể sẽ tốt hơn khi các đợt hàng sau bán ra.

Mi 5 nổi bật với cấu hình cao, gồm chip Snapdragon 820, RAM 3 GB (có tùy chọn RAM 4 GB), màn hình 5,15 inch Quad HD, pin 3.000 mAh và camera 16 megapixel. Thiết bị này có mặt lưng cong, viền kim loại, bản cao cấp nhất dùng chất liệu gốm.

Đức Nam

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Xiaomi bán 4 triệu chiếc Mi 5 trong đợt đầu tiên
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1QYyu3d
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment