Samsung cung cấp màn hình cong cho các hãng smartphone khác ~ Camera QUESTEK

Wednesday, March 2, 2016

Theo Neowin, Samsung được cho là đã nhận hợp đồng sản xuất màn hình cong cho một số hãng smartphone khác, bao gồm Huawei, Xiaomi, Vivo và cả BlackBerry.

samsung cung cap man hinh cong cho cac hang smartphone khac 5a3210 Samsung cung cấp màn hình cong cho các hãng smartphone khác

Galaxy S6 edge+ là một trong những sản phẩm màn hình cong tiêu biểu của Samsung – Ảnh: AFP

Màn hình cong của Samsung xuất hiện trên các thiết bị như Galaxy S6 edge, Galaxy S6 edge+ và mới nhất là Galaxy S7 edge. Với màn hình cong ở cạnh bên, người dùng nhận được rất nhiều lợi ích trong việc đặt shortcut hay các ứng dụng ưa thích trên đó.

Khi Samsung giới thiệu Galaxy Note Edge với cạnh cong mặt bên đầu tiên, hãng nói rằng sẽ không bán số lượng lớn sản phẩm của mình ra thị trường, mà nguyên nhân có thể do thiếu nguồn cung thành phần cũng như quá trình sản xuất phức tạp của màn hình. Tuy nhiên, những vấn đề này có thể đã được công ty Hàn Quốc giải quyết bằng việc tung ra ba smartphone màn hình cong khác thuộc dòng Galaxy S, và đó là cơ sở để công ty tiếp tục kế hoạch sản xuất màn hình cong dành cho các nhà sản xuất khác, mà sắp tới đây chính là các công ty của Trung Quốc.

Báo cáo từ ETNews cho biết, Samsung Display đã nhận được đơn đặt hàng màn hình OLED cạnh cong từ các đối tác Trung Quốc, bao gồm Vivo, Xiaomi và Huawei dành cho các sản phẩm sắp tới của họ. Ít nhất một thiết bị mang tên Vivo Xplay 5 đã xuất hiện trong những hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy nó sử dụng công nghệ màn hình cong mặt bên như của Samsung.

samsung cung cap man hinh cong cho cac hang smartphone khac e4cf64 Samsung cung cấp màn hình cong cho các hãng smartphone khác

Hình ảnh rò rỉ mẫu Vivo Xplay 5 với thiết kế mặt cong sắp được ra mắt – Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Huawei cũng được đồn đại là sẽ sử dụng công nghệ màn hình của Samsung trên smartphone hàng đầu sắp tới của hãng. Bên cạnh đó, vào cuối năm ngoái thì BlackBerry cũng đã tung ra thị trường mẫu smartphone Priv được trang bị màn hình cong ở cạnh bên tương tự như của Samsung.

Màn hình cong ở mặt bên mang đến một số chức năng thú vị giúp tăng cường trải nghiệm của người dùng trên thiết bị, và thực sự các sản phẩm cạnh cong của Samsung đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Kiến Văn

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Samsung cung cấp màn hình cong cho các hãng smartphone khác
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1Uz1azj
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment