7 điểm nổi bật của Samsung Galaxy S7 ~ Camera QUESTEK

Friday, March 11, 2016

Samsung chính thức bán Galaxy S7 ra một số thị trường trong ngày 11.3. Theo trang công nghệ Androidpit, dưới đây là một số lý do có thể khiến người dùng chọn mua sản phẩm mới này của Samsung.

7 diem noi bat cua samsung galaxy s7 80981b 7 điểm nổi bật của Samsung Galaxy S7

Khe cắm thẻ microSD của Galaxy S7 đóng vai trò như là khe SIM thứ hai – Ảnh: AFP

Khe cắm thẻ nhớ microSD

Galaxy S7 cung cấp bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, nhưng với nhu cầu chụp hình độ phân giải cao, quay phim 4K và lưu trữ các nội dung đa phương tiện khác, việc hỗ trợ khe cắm thẻ microSD trên máy thực sự là điểm nhấn sáng giá. Bạn có thể bổ sung đến 200 GB dung lượng.

Máy ảnh tốt nhất của Samsung

Samsung đã chứng minh rất nhiều tính năng nổi bật có trên máy ảnh của Galaxy S7, và tất cả đều làm cho bức hình chụp của bạn tuyệt hơn rất nhiều. Trong khi máy ảnh của Galaxy S7 chỉ có độ phân giải 12 MP, nhưng hình ảnh của nó chụp được là tốt hơn rất nhiều so với các máy ảnh khác có độ phân giải lớn hơn. Đó là bởi vì khẩu độ f/1.7 hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng, kết hợp công nghệ Dual Pixel sử dụng 100% điểm ảnh lấy nét giúp tốc độ lấy nét cực nhanh.

Kích thước hợp lý

Smartphone đã tăng kích thước lên rất nhiều so với cách đây vài năm, nhưng có một thực tế là màn hình quá lớn sẽ khiến trải nghiệm cầm máy bằng một tay không hoàn hảo. Trừ khi bạn có bàn tay quá lớn, nếu không Galaxy S7 thực sự là một sản phẩm có kích thước hoàn hảo với màn hình AMOLED 5,1 inch cung cấp mật độ điểm ảnh 576 ppi ấn tượng.

7 diem noi bat cua samsung galaxy s7 2b4d30 7 điểm nổi bật của Samsung Galaxy S7

Galaxy S7 có kích thước vừa phải để bạn có thể sử dụng bằng một tay – Ảnh: AFP

Dung lượng pin lớn

Trong khi một số smartphone cao cấp tập trung vào độ mỏng khiến tuổi thọ pin bị ảnh hưởng thì Galaxy S7 lại mang trên mình thỏi pin 3.000 mAh khá lớn để giúp nó đáp ứng yêu cầu khắt khe về tuổi thọ. Với tính năng Doze trên Android Marshmallow kết hợp với công nghệ Always On Display, thời gian sử dụng pin trên máy được cải thiện nhiều hơn nữa.

Tốc độ nhanh chóng

Samsung trang bị cho Galaxy S7 hai tùy chọn bộ xử lý là Snapdragon 820 và Exynos 8890. Đó là chip xử lý có tốc độ mạnh mẽ, kết hợp RAM 4 GB giúp hiệu năng của Galaxy S7 nhanh hơn khoảng 30% so với Galaxy S6, trong khi GPU mạnh hơn 64%.

Màn hình luôn bật

7 diem noi bat cua samsung galaxy s7 ec8fa8 7 điểm nổi bật của Samsung Galaxy S7

Tính năng Always On Display cho phép bạn không bỏ lỡ những thông tin quan trọng – Ảnh: AFP

Galaxy S7 có tính năng Always On Display, cho phép lợi dụng khả năng của AMOLED để chiếu sáng các điểm ảnh cụ thể và hiển thị thông tin quan trọng, như thời gian, ngày tháng, thông báo… mà không đánh thức toàn bộ bảng điều khiển. Đó là một tính năng nhỏ nhưng lại mang đến sự khác biệt rất lớn, bởi vì bạn sẽ không cần phải đánh thức toàn bộ màn hình cho các nhiệm vụ đơn giản khi toàn bộ màn hình không được bật nên không có bất kỳ tác động tiêu cực đến tuổi thọ pin trên máy.

Khả năng chịu nước cực tốt

Galaxy S7 đã mang đến tính năng chống thấm nước và chống bám bụi theo tiêu chuẩn IP68 cao nhất hiện nay, cho phép nó sống tốt khi ngâm mình dưới độ sâu 1,5 mét nước trong vòng 30 phút. Màn hình được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass thế hệ thứ tư của Corning, trong khi thân kim loại cho phép nó chịu đựng với những va đập mạnh.

Kiến Văn

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 7 điểm nổi bật của Samsung Galaxy S7
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1P4pguI
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment