Smartphone đầu tiên có RAM 6 GB ra mắt ngày 1/3 ~ Camera QUESTEK

Monday, February 22, 2016

Hãng công nghệ Vivo đến từ Trung Quốc đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu mẫu smartphone Xplay 5 có dung lượng RAM lên đến 6 GB vào ngày 1/3 tới đây.

Trên tài khoản Weibo của mình, Vivo thông báo sẽ công bố smartphone cao cấp Xplay 5 vào ngày 1/3. Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này chính là bộ nhớ RAM lên đến 6 GB.

smartphone dau tien co ram 6 gb ra mat ngay 13 c4f28c Smartphone đầu tiên có RAM 6 GB ra mắt ngày 1/3

Hình ảnh quảng cáo cho Xplay 5 đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo của Vivo.

Vivo Xplay 5 sẽ đánh dấu cột mốc mới trong cuộc đua phần cứng trên thị trường smartphone, với việc trang bị bộ nhớ có dung lượng gấp rưỡi những smartphone Android cao cấp vừa ra mắt tại MWC 2016 như LG G5 hay Galaxy S7.

Trước đó, từng có thông tin cho biết Samsung đã bắt đầu thương mại hóa bộ nhớ RAM dung lượng 6 GB dành cho smartphone, vì vậy nhiều khả năng Xplay 5 sẽ được trang bị bộ nhớ của hãng này.

Ngoài dung lượng RAM "khủng", các thông số phần cứng khác của Vivo Xplay 5 cũng thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay như chipset Snapdragon 820, màn hình 6 inch độ phân giải 2K cong ở hai cạnh bên, camera chính 16 MP, camera phụ 8 MP, pin 4.300 mAh.

Vivo sẽ giới thiệu Xplay 5 vào ngày 1/3 tại Bắc Kinh, thời điểm mà hầu hết những smartphone hàng đầu khác đều đã ra mắt tại MWC 2016.

Nguyễn Mai

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Smartphone đầu tiên có RAM 6 GB ra mắt ngày 1/3
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1VAmEu7
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment