Samsung chờ đợi kỷ lục doanh số của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge ~ Camera QUESTEK

Sunday, February 28, 2016

Dự báo từ nguồn tin ETNews tại Hàn Quốc cho thấy, Samsung sẽ xuất xưởng hơn 17 triệu chiếc Galaxy S7 và S7 edge trong 3 tháng đầu năm, đồng thời xác lập kỷ lục doanh số mới.

samsung cho doi ky luc doanh so cua bo doi galaxy s7 va s7 edge b7fc33 Samsung chờ đợi kỷ lục doanh số của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge

Galaxy S7 và S7 edge liệu có thể lập kỷ lục trong năm nay? – Ảnh: AFP

Theo những thông tin gần đây, chỉ ít ngày nữa, bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge vừa được Samsung công bố tại MWC 2016 sẽ chính thức lên kệ tại một vài thị trường trọng điểm. Trước sự kiện này, nguồn tin tại Hàn Quốc cho thấy tín hiệu hết sức khả quan liên quan đến sản phẩm mới của Samsung.

Cụ thể, nguồn tin từ ETNews cho hay, có thể nhà sản xuất nổi tiếng Hàn Quốc sẽ xuất xưởng tới 17,2 triệu chiếc Galaxy S7 và S7 edge trong quý tài chính đầu tiên của năm 2016. 

Đáng chú ý hơn cả, nguồn tin này cho biết, nếu có thể bán hết toàn bộ số smartphone được xuất xưởng trong quý 1 này, Samsung sẽ tự mình xác lập một kỷ lục doanh số mới. Bởi trước đó, trong các quý cùng kỳ, hãng này bán ra được 15,8 triệu chiếc Galaxy S6, cũng như 15,2 triệu chiếc Galaxy S4.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những dự đoán ban đầu. Liệu Samsung có lập được kỷ lục hay không, chúng ta vẫn cần chờ tới những con số được thống kê vào cuối quý 1 năm nay. Nhưng qua những dự báo này, có thể thấy, nhà sản xuất Hàn Quốc đang rất tự tin vào bộ đôi flagship thế hệ mới của mình

samsung cho doi ky luc doanh so cua bo doi galaxy s7 va s7 edge 261cf5 Samsung chờ đợi kỷ lục doanh số của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge

Samsung mở màn năm 2016 với bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge – Ảnh: Reuters

Liên quan tới tỷ lệ smartphone Galaxy S7 được bán ra, ETNews ước tính Samsung sẽ tiêu thụ được khoảng 9,9 triệu mẫu Galaxy S7 trong quý 1/2016. Cùng với đó là khoảng 7,3 triệu chiếc Galaxy S7 edge. Tỷ lệ Galaxy S7 so với Galaxy S7 edge được bán ra là 6:4.

Nghĩa là thế hệ Galaxy S7 màn hình phẳng vẫn được người dùng ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, nếu so với số liệu từ năm ngoái, khi tỷ lệ Galaxy S6 và S6 edge là 4:1 thì những dự đoán mới đây với Samsung là tương đối khả quan.

Mặc dù phía Samsung từ chối bình luận về những dự báo mà ETNews đưa ra, nhưng người đứng đầu mảng kinh doanh smartphone của Samsung là ông D.J.Koh cũng tiết lộ những thông tin rất đáng chú ý, liên quan tới doanh số của thế hệ Galaxy S7.

“Tôi chắc chắn chưa thể tiết lộ cho các bạn những kế hoạch của Samsung trong thời gian tới. Nhưng có vẻ như Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Khách hàng và các nhà đầu tư của chúng tôi đều tin tưởng rằng, doanh số Galaxy S7 chắc chắn sẽ tốt hơn người tiền nhiệm của mình”.

samsung cho doi ky luc doanh so cua bo doi galaxy s7 va s7 edge 8eebb2 Samsung chờ đợi kỷ lục doanh số của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge

Bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge đang được giới chuyên gia kỳ vọng rất nhiều – Ảnh: Reuters

Ở một góc độ khác, nhiều chuyên gia nhận định, doanh số của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge sẽ chỉ quyết định một phần nào đó tình hình kinh doanh của Samsung. Thị phần trong cuộc chiến di động mới là yếu tố mà nhiều người quan tâm.

Cần nhấn mạnh, trong năm 2015, Samsung liên tục đánh mất một lượng lớn thị phần của mình ở các phân khúc smartphone tầm trung, giá rẻ vào tay các đối thủ khác. Trong khi đó, ở phân khúc cao hơn, hãng lại đang phải cạnh tranh khốc liệt với Apple.

Chính những sự cạnh tranh này đã khiến Samsung buộc phải đưa ra nhiều nâng cấp trên bộ đôi Galaxy thế hệ mới. Đặc biệt là các tính năng như chống nước, chống bụi, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, tối ưu hóa trải nghiệm chơi game di động, những cải tiến mạnh mẽ về cấu hình hay thiết kế sản phẩm.

Dự kiến, bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge cũng sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong đầu tháng 3 tới.

Tuấn Hưng

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Samsung chờ đợi kỷ lục doanh số của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1n8dEk3
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment