Những cải tiến đáng chú ý nhất trên LG G5 ~ Camera QUESTEK

Tuesday, February 23, 2016

Dù không thực sự tạo sức hút trước thềm MWC 2016, LG vẫn kịp ra mắt G5 và gây bất ngờ vì những cải tiến mà họ mang lại.

LG G5 là một flagship nhiều thay đổi so với các thế hệ tiền nhiệm. Nó mang những điểm độc đáo và đột phá ít được mong chờ trong vài năm trở lại đây. Dưới đây là tổng hợp của BGR về 5 điểm gây thích thú trên smartphone mới nhất từ LG.

Khung kim loại

LG đã phân vân khá nhiều về chất liệu nhựa và kim loại trong những năm gần đây. Họ liên tục chuyển đổi giữa hai chất liệu này, không dứt khoát như Samsung hay vài nhà sản xuất khác.

nhung cai tien dang chu y nhat tren lg g5 e42380 Những cải tiến đáng chú ý nhất trên LG G5

Mở đầu năm 2016, LG cuối cùng đã mang bộ khung kim loại hoàn toàn đến với G5, mang lại vẻ sang trọng cần thiết để cạnh tranh với các đối thủ.

Pin rời

Pin rời được xem là ưu điểm lớn nhất của LG so với Apple và Samsung trong thời điểm này. Nó là tính năng sẽ tạo nhiều lợi thế với nhóm người dùng ưa di chuyển và cần thời lượng pin cao.

nhung cai tien dang chu y nhat tren lg g5 5f1c15 Những cải tiến đáng chú ý nhất trên LG G5

LG G5 dùng viên pin 2.800 mAh, đủ dùng trong một ngày. Thiết kế mới của viên pin cho phép người dùng thay thế nhanh chóng và thao tác đơn giản.

Khe phụ kiện ngoài

Đây có thể coi là chi tiết nổi bật nhất trên LG G5, điều khó kiếm được trên các smartphone đầu bảng của năm 2016. Khe phụ kiện độc đáo cho phép LG tăng cường thêm các tính năng khác nhau thông qua những phụ kiện bán kèm.

nhung cai tien dang chu y nhat tren lg g5 2b2141 Những cải tiến đáng chú ý nhất trên LG G5

Một trong hai module được quan tâm nhất là Cam Plus, phụ kiện camera đặc biệt cho phép “tạo một chỗ tựa thoải mái và kiểm soát thuận tiện như trên DSLR”. Phụ kiện này cho phép tự lấy nét, khóa mức phơi sáng, các nút chụp và zoom cứng, cũng như nó cung cấp thêm 1.200 mAh pin cho điện thoại.

Tiếp đó là Hi-Fi Plus với B&O Play, một phụ kiện đặc biệt cho phép biến G5 thành một máy nghe nhạc Hi-Fi hỗ trợ các file âm thanh HD 32-bit 384 KHz.

Sức mạnh

Dù không thực sự đột phá về cấu hình, LG G5 vẫn mang trong mình sức mạnh đáng kể. Các chi tiết đáng nhắc đến bao gồm chip Snapdragon 820 8 nhân 64 bit , RAM 4 GB và chạy Android 6.0.

nhung cai tien dang chu y nhat tren lg g5 8f5db3 Những cải tiến đáng chú ý nhất trên LG G5

Đồng thời, màn hình 5,3 inch AMOLED với độ phân giải QuadHD và mật độ điểm ảnh ppi lên đến 554 cũng là điều đáng chú ý.

Thiết bị đi kèm

LG G5 sẽ được đồng hành bởi hàng loạt các phụ kiện đi kèm khác, kết nối thông qua khe phụ kiện ngoài.

nhung cai tien dang chu y nhat tren lg g5 1ae41a Những cải tiến đáng chú ý nhất trên LG G5

Vài thiết bị đã ra mắt bao gồm 360 Cam, camera cho phép chụp các bức ảnh hoặc quay video 360 độ; thiết bị 360 VR, điều khiển Smart Controller, cho phép điều khiển drone và xem video quay trực tiếp trên LG G5. Cùng với đó là Rolling Bot, một quả cầu có thể di chuyển và thu về hình ảnh với camera 8MP.

Lê Phát

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Những cải tiến đáng chú ý nhất trên LG G5
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1Os4fd0
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment