Nhiều người không tạo được video Friends Day trên Facebook ~ Camera QUESTEK

Friday, February 5, 2016

Khi truy cập địa chỉ để tạo video Friends Day, nhiều người nhận được thông báo “không đủ nội dung để tạo video”.

Cụ thể, khi truy cập địa chỉ http://ift.tt/1P7sjFP, nhiều người nhận được dòng thông báo “Rất tiếc, chúng tôi không đủ nội dung để tạo video ngày tình bạn cho bạn”.

Nhiều khả năng, việc một số người không thể tạo video Friends Day có thể do lượng tương tác của họ chưa đủ lớn, chẳng hạn tài khoản Facebook mới lập hoặc lập từ lâu nhưng ít bạn bè, không nhiều tương tác với người khác trên tài khoản của mình.

nhieu nguoi khong tao duoc video friends day tren facebook 30e87f Nhiều người không tạo được video Friends Day trên Facebook

Nhiều người nhận thông báo không đủ nội dung để tạo video Friends Day. Ảnh chụp màn hình.

Khả năng này có vẻ cao bởi trước đó, Facebook từng đưa ra một công cụ đo mức độ tương tác của người dùng ngay trên mạng xã hội này. Theo đó, mức độ tương tác trung bình của người dùng Facebook thời điểm hiện tại là 3,57 (tức là một người có xu hướng thường xuyên tương tác với khoảng 3,57 người), thấp hơn mức 3,74 của năm 2011.

Theo công cụ này, mức độ tương tác trên Facebook của CEO Mark Zuckerberg là 3,17 – thấp hơn mức phổ thông. Bạn có thể kiểm tra mức độ tương tác của mình tại đây.

Một số khác dự đoán, có thể Facebook tự động lọc người dùng – chỉ phát hành tính năng này với một số người nhất định chứ không phải toàn bộ người dùng Facebook.

nhieu nguoi khong tao duoc video friends day tren facebook 91ce06 Nhiều người không tạo được video Friends Day trên Facebook

Mức độ tương tác của người dùng FaceBook. 

Hôm 4/2, Facebook phát hành tính năng tạo video Friends Day bằng cách ghép nối những bức ảnh của bạn cùng với bạn bè nhân ngày lễ tình bạn, cũng là sinh nhật của Facebook.

Tính năng này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng người dùng Facebook, giúp họ gợi nhớ lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè mình. Tại Việt Nam, giao diện News Feed của nhiều người tràn ngập các video Friends Day.

Hiện Facebook chưa thông báo chính thức về việc tại sao một số người dùng không tạo được video ngày tình bạn.

Đức Nam

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Nhiều người không tạo được video Friends Day trên Facebook
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1X7T3sY
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment