LG bắt đầu cuộc chiến ‘đá xoáy’ Galaxy S7 ~ Camera QUESTEK

Monday, February 22, 2016

Giới công nghệ không phải chờ đợi lâu khi chỉ một ngày sau khi smartphone của Samsung ra mắt, LG đã chia sẻ hình ảnh ẩn ý về công dụng của Galaxy S7 và G5.

LG G5 trình làng trước Galaxy S7 chỉ vài giờ đồng hồ trong ngày 21/2 ở Tây Ban Nha. Cả hai cùng đến từ Hàn Quốc, cùng nằm trong phân khúc cao cấp, có nhiều tính năng độc đáo riêng và được giới công nghệ đánh giá là "kẻ tám lạng người nửa cân". 

Nhiều người dự đoán, cuộc chiến giữa Samsung và LG là điều khó tránh khỏi. Và họ không phải chờ lâu. Chi nhánh Jordan của LG mở màn bằng việc đăng một bức ảnh lên Twitter, liệt kê 7 phụ kiện thú vị của LG và khuyên mọi người nên sử dụng G5 thì mới có thể khai thác 7 tiện ích này một cách hiệu quả.

lg bat dau cuoc chien da xoay galaxy s7 a96a4d LG bắt đầu cuộc chiến ‘đá xoáy’ Galaxy S7

Thông điệp tô đậm chữ "S" và "7" nhằm ám chỉ Galaxy S7 của Samsung. "Đừng nghĩ điện thoại của bạn có thể làm gì, mà hãy nghĩ bạn có thể làm gì với điện thoại của mình", LG nhấn mạnh.

LG G5 và Galaxy S7 cùng được trang bị chip Snapdragon 820, RAM 4 GB, màn hình QHD hỗ trợ tính năng "Always On" và camera đều chụp ảnh chất lượng. Galaxy S7 được đánh giá có thiết kế đẹp hơn trong khi LG G5 được khen về màn hình.

Châu An

Theo VNE

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết LG bắt đầu cuộc chiến ‘đá xoáy’ Galaxy S7
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1KFNNLw
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment