Ảnh thực tế đầu tiên của HTC One M10 lộ diện ~ Camera QUESTEK

Saturday, February 6, 2016

One M10 có thiết kế khá giống One A9. Máy sẽ lên kệ vào tháng 3.

Thông tin về HTC One M10 (Perfume) dồn dập xuất hiện những ngày qua. Chỉ ít giờ sau khi Evans Blass hé lộ, model này sẽ loại bỏ phần thừa “đáng ghét” bên dưới cụm màn hình, ảnh thực tế của máy đã lần đầu xuất hiện.

anh thuc te dau tien cua htc one m10 lo dien 133fbe Ảnh thực tế đầu tiên của HTC One M10 lộ diện

Người tung ảnh rò rỉ của máy không ai khác chính là Evans Blass – nick name @evleaks. Đúng như công bố trước đó, One M10 có vẻ là một bản chỉnh sửa của chiếc One A9. Logo HTC ở cạnh dưới đã bị loại bỏ. Máy chỉ còn nút Home đặt ở vị trí này. Có thể, đây tiếp tục là nút Home cảm ứng, có tích hợp cảm biến vân tay giống One A9. Thiết kế này khiến máy khác biệt so với một số mẫu One cao cấp trước đây như M8, M9.

Theo tin đồn gần đây, One M10 trang bị màn hình 5,1 inch AMOLED độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel (Quad HD), chạy chip Snapdragon 820, cùng với RAM 4 GB.

Giữ truyền thống của các sản phẩm dòng One cao cấp, model này vẫn có dung lượng 32 GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Điều khiến nhiều người háo hức là máy sẽ dùng camera 12 MP Ultrapixel với công nghệ lấy nét bằng laser. Khi HTC lần đầu tiên giới thiệu công nghệ Ultrapixel trên chiếc One M7, nhiều người đánh giá cao nó nhờ các điểm ảnh lớn, cho khả năng chụp thiếu sáng tốt. Tuy nhiên, do độ phân giải nhỏ (4 megapixel), chất lượng ảnh chưa được như mong muốn. Cảm biến 12 megapixel có thể giúp khắc phục điều này.

Nhìn chung, One M10 mang đến những công nghệ tiên tiến hơn hẳn chiếc A9 (vốn chỉ có màn hình Full HD, chip Snapdragon 617 và RAM 3 GB). One M9 có thể ra mắt vào tháng 3.

Đức Nam

​Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Ảnh thực tế đầu tiên của HTC One M10 lộ diện
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1Q1Q6uz
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment