Người đứng đầu Windows Phone dùng iPhone ~ Camera QUESTEK

Wednesday, January 27, 2016

Trên Twitter của mình, Phó chủ tịch Joe Belfiore của Microsoft đã đăng bức ảnh được chụp từ iPhone.

nguoi dung dau windows phone dung iphone dec496 Người đứng đầu Windows Phone dùng iPhoneHình ảnh của Joe Belfiore trên Twitter được thực hiện bằng iPhone.

Joe Belfiore, người phụ trách mảng Windows Phone đăng bức ảnh từ kỳ nghỉ tại Nhật Bản. Tuy nhiên, dòng tweet trên được thực hiện từ iPhone.

Bức ảnh trên được chia sẻ nhiều trên Twitter, nhiều người ngạc nhiên khi người đứng đầu một nền tảng khác lại dùng smartphone của đối thủ.

nguoi dung dau windows phone dung iphone 7d5c9c Người đứng đầu Windows Phone dùng iPhone

Một dòng tweet tiếp theo nói về tấm ảnh. Ảnh: The Verge.

Theo The Verge, có nhiều lý do để Joe Belfiore sử dụng iPhone, chứ không phải mẫu Lumia.

Đầu tiên, trong thời gian nghỉ ngơi, rời xa công việc, nếu dùng sản phẩm chính ông thiết kế, sửa lỗi thì Joe khó được thư giãn.

Thứ 2, hiện Microsoft đang xây dựng bàn phím Word Flow cho iOS. Chiếc di động của Apple có thể là công cụ để Joe thử phần mềm.

Trong thời kì điều hành của Steve Ballmer, Microsoft không muốn nhân viên sử dụng điện thoại sử dụng hệ điều hành khác ngoài Windows Phone. Tuy nhiên, hiện hãng này đang xây dựng số lượng lớn các ứng dụng hấp dẫn dành cho iOS như Siri, Outlook.

Một lý do khác được các fan Windows Phone ủng hộ là muốn chiến thắng iOS, Microsoft phải hiểu rõ đối thủ. Khi sử dụng chiếc điện thoại được đánh giá là tốt nhất thế giới này, Belfiore sẽ rút ra được nhiều bài học.

Vũ Hoàng Phong

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Người đứng đầu Windows Phone dùng iPhone
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1Pk5xMp
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment