Microsoft chi 1 tỉ USD từ dịch vụ đám mây để làm từ thiện ~ Camera QUESTEK

Thursday, January 21, 2016

Microsoft đã công bố một kế hoạch trích 1 tỉ USD từ dịch vụ điện toán đám mây cho các tổ chức phi lợi nhuận cũng như trường đại học trong 3 năm tới, cùng kế hoạch mang băng thông rộng đến các khu vực phục vụ.

microsoft chi 1 ti usd tu dich vu dam may de lam tu thien 30d54a Microsoft chi 1 tỉ USD từ dịch vụ đám mây để làm từ thiện

Chi nhánh Philanthropies sẽ giám sát chương trình từ thiện của Microsoft – Ảnh: Microsoft

​Theo Business Insider, CEO Satya Nadella cho biết trên blog Microsoft rằng hãng sẽ cung cấp khả năng truy cập vào dịch vụ điện toán đám mây công cộng như Microsoft Azure cho các tổ chức phi lợi nhuận cũng như các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực từ thiện.

Theo ông Nadella, nếu điện toán đám mây là công nghệ quan trọng của thời đại thì nó cần đảm bảo để mọi người có thể truy cập, bởi lẽ điện toán đám mây mới chỉ xuất hiện tại các thị trường giàu có.

Hiện tại Azure và Office 365 là hai dịch vụ đám mây chính của Microsoft, phục vụ cho các chiến lược chính mà hãng hướng đến. Chiến dịch từ thiện của Microsoft sẽ được giám sát bởi chi nhánh Microsoft Philanthropies mà công ty thành lập cách đây không lâu.

Trên một bài blog khác, Chủ tịch kiêm Giám đốc pháp lý của Microsoft là Brad Smith cho biết, mục tiêu của công ty trong chiến lược mới đó là phục vụ 70.000 tổ chức phi chính phủ (NGO) trong năm đầu tiên, với số tiền dịch vụ có giá trị thị trường rơi vào khoảng gần 350 triệu USD.

“Thông qua chương trình, chúng tôi tin rằng nó sẽ đảm bảo tổ chức phi lợi nhuận và nhà nghiên cứu tại các trường đại học trên thế giới có thể truy cập vào những giải pháp tiên tiến để giải quyết các vấn đề cấp bách nhất của thế giới”, ông Smith cho biết trên blog.

Kiến Văn

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Microsoft chi 1 tỉ USD từ dịch vụ đám mây để làm từ thiện
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/23hrFgv
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment