Nhóm hacker Anonymous tiếp tục khiêu khích tổ chức khủng bố IS ~ Camera QUESTEK

Friday, December 4, 2015

Các thành viên của nhóm hacker khét tiếng Anonymous đang kêu gọi thực hiện chiến dịch spam các tài khoản Twitter có liên quan đến IS bằng hình ảnh những kẻ khủng bố IS bị tiêu diệt, cùng với đó là hình ảnh của những… con dê, như một cách để chọc tức tổ chức khủng bố này.

Đại diện của nhóm hacker này cho biết sở dĩ họ quyết định lựa chọn hình ảnh của loài dê để spam các tài khoản Twitter của IS nhằm cho tổ chức khủng bố này thấy rằng mục đích gây hoang mang, lo sợ của chúng đã bị thất bại.

Anonymous sử dụng hình ảnh những con dê để chọc tức IS

“Các bạn có thể thắc mắc vì sao chúng tôi chọc tức IS bằng hình ảnh những con dê. Để hiểu rõ điều này, bạn cần phải hiểu về mục đích của tổ chức IS”, một đại diện nhóm hacker Anonymous chia sẻ.

“Chúng gieo rắc nỗi sợ hãi và hy vọng rằng những hành động của chúng có thể khiến chúng ta im lặng và lẫn trốn trong sự sợ hãi. Nhưng chúng tôi sẽ cho chúng thấy chúng ta không hề sợ hãi, chúng ta không chỉ không lẫn trốn trong sự sợ hãi mà với sức mạnh của số lượng, chúng ta có thể tạo nên một sự khác biệt thật sự. Chúng tôi sẽ nhạo báng sự ngu dốt của chúng”, hacker này cho biết thêm.

Chiến dịch của nhóm hacker Anonymous được kéo dài đến ngày 11/12. Chiến dịch này được phát động không lâu sau khi các thành viên của diễn đàn 4chan cũng thực hiện chiến dịch “chế” ảnh các chiến binh của IS thành hình ảnh của những con vịt cao su.

Các thành viên diễn đàn 4chan chế ảnh các phiến quân IS thành vịt cao su
Các thành viên diễn đàn 4chan chế ảnh các phiến quân IS thành vịt cao su

Trước đó, sau vụ khủng bố đẫm máu nhằm vào thủ đô Paris hôm 13/11 vừa qua, khiến 130 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương, mà IS đứng ra nhận trách nhiệm, nhóm hacker Anonymous đã “tuyên chiến” với tổ chức khủng bố này. Tính đến nay Anonymous đã đánh sập 150 trang web và chiếm đoạt hơn 101 ngàn tài khoản Twitter có liên quan đến IS.

Anonymous không phải là nhóm hacker duy nhất trên thế giới đang nhắm mục tiêu đến IS. Gần đây, nhóm hacker có tên GhostSec cũng đã tấn công vào trang web tuyên truyền cho IS và thay đổi nội dung trang web thành quảng cáo cho thuốc tăng lực Viagra. Trong khi đó, một nhóm hacker khác có tên Ghost Security lại âm thầm theo dõi, đánh cắp thông tin từ các tài khoản mạng xã hội liên quan đến IS và chuyển các thông tin này đến các cơ quan chức năng để ngăn chặn kịp thời các vụ tấn công khủng bố.

T.Thủy

Xem thêm :hacker, tin tặc, Anonymous, IS, tổ chức khủng bố, nhóm hacker


from WordPress http://ift.tt/1NvOlTg
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment