Lễ hội game hoành tráng sắp diễn ra tại Hà Nội ~ Camera QUESTEK

Monday, December 7, 2015

Thần đồng đất Việt xuất hiện trong Giải thưởng Chim Xanh

“Linh hồn ánh sáng” xuất hiện trong Giải thưởng Chim xanh

6 game vui nhộn trong Giải thưởng Chim Xanh tập 6

Vào ngày 9.12.2015 tới đây, Gala bán kết chọn ra top 10 game xuất sắc nhất Giải thưởng Chim Xanh 2015 sẽ được tổ chức tại IPH Indochina Plaza Hà Nội với sự tham gia của 3 vị giám khảo quen mặt từ những gameshow trước, trong đó có Á hậu Tú Anh.

Giải thưởng Chim Xanh 2015 là sân chơi dành cho những nhà phát triển game di động – một trong những ngành công nghiệp đang được nhiều bạn trẻ yêu công nghệ ưa chuộng. Trải qua 3 tháng sơ loại, Giải thưởng Chim Xanh 2015 đã thu hút hơn 200 sản phẩm dự thi từ khắp mọi miền đất nước.

Ngay từ khi bắt đầu được công chiếu trên sóng VTV3, cuộc đua tải và cài đặt giữa các game tham gia dự thi đã nóng lên từng ngày. 10 gameshow lên sóng truyền hình đang đi về những số cuối cùng và đã giới thiệu 50 game xuất sắc nhất tới khán giả.

Lễ hội game hoành tráng sắp diễn ra tại Hà Nội - 1

Gala được tổ chức có cả cosplay (người hóa trang nhân vật game) như lễ hội Tokyo Game Show 2015. (Ảnh minh họa)

Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức, buổi Gala bán kết sẽ diễn ra từ 9h sáng ngày 9.12.2015 theo dạng thức hội chợ game. Điểm đặc biệt trong buổi Gala này là ngoài sự tham gia tranh tài của top 10 game, thì khán giả cũng sẽ trực tiếp tham gia trải nghiệm game như cách mà ban giám khảo đã trải nghiệm trong gameshow vòng loại.

Lễ hội game hoành tráng sắp diễn ra tại Hà Nội - 2

Khách tham qua sẽ được trải nghiệm game như tại lễ hội Tokyo Game Show 2015 (Ảnh minh họa)



from WordPress http://ift.tt/1Tx8jNL
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment