“Việt Nam tiến lên 4G như thế nào?” ~ Camera QUESTEK

Wednesday, October 21, 2015

4G sẽ đem đến trải nghiệm mới cho người dùng.

Theo đánh giá của các chuyên gia viễn thông, hiện là thời điểm chín muồi để nhà mạng Việt Nam tiến lên 4G.

Cuối năm 2015 một số nhà mạng Việt Nam bắt đầu triển khai thử nghiệm 4G và dự kiến đầu năm 2016 Bộ TT-TT sẽ tổ chức cấp phép cho 4G chính thức hoạt động.

Các nhà mạng xin thử nghiệm 4G hiện có Viettel, MobiFone, VNPT Vinaphone. Các doanh nghiệp khác như FPT, CMC, VTC không xin thử nghiệm 4G.

Mặc dù nhà mạng sắp thử nghiệm 4G nhưng đa phần người sử dụng vẫn chưa hình dung được 4G sẽ được nhà mạng triển khai ra sao, cách tính cước thế nào…

Theo thông tin một nhà mạng mới đưa ra, Việt Nam hiện chỉ có 5% thiết bị đầu cuối hỗ trợ 4G. Vậy sau khi triển khai, 4G sẽ đi vào đời sống ra sao?

Buổi tọa đàm “Việt Nam tiến lên 4G như thế nào?” do CLB Nhà báo CNTT Việt Nam tổ chức sẽ mổ xẻ, phân tích đầy đủ các khía cạnh xung quanh vấn đề này.

Tham gia buổi tọa đàm này có đại diện Bộ TT&TT, các mạng di động VNPT Vinaphone, Viettel, MobiFone, Vietnamobile, ngoài ra còn có các nhà sản xuất thiết bị 4G như Ericsson, Qualcomm, các chuyên gia viễn thông và chuyên gia kinh tế, Hiệp hội Internet, Hội Tin học, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung…

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của hơn 50 phóng viên là thành viên của Câu lạc bộ Nhà báo CNTT Việt Nam đến từ 40 cơ quan báo chí trên cả nước.

PV Dân trí sẽ có mặt, thông tin tới bạn đọc nội dung cuộc hội thảo này.

Bảo Khánh

Xem thêm :nhà mạng việt nam, mạng di động, 4G, tọa đàm 4G


from WordPress http://ift.tt/1LoXw5J
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment