HTC One A9 có giá chính hãng 11,9 triệu đồng, bán từ 17/11 ~ Camera QUESTEK

Wednesday, October 21, 2015

Giá HTC One A9 được công bố tại hệ thống bán lẻ Mai Nguyên

Theo thông tin mới nhận từ ông Mai Triều Nguyên, giám đốc hệ thống Mai Nguyên Luxury cho biết: “HTC One A9 chính hãng sẽ chính thức lên kệ trên thị trường vào ngày 18-20/11 tới đây và giá bán chính hãng là 11,9 triệu đồng dành cho phiên bản bộ nhớ trong 16 GB và RAM 2 GB.”

Trao đổi với đại diện HTC Việt Nam, vị này từ chối tiết lộ giá bán và ngày lên kệ tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ thông tin trong thời gian sớm nhất.

Đánh giá về mức giá bán lần này, theo ông Nguyên cho biết: “Đây là một mức giá đầy hợp lý dành cho One A9. Mặc dù có thể nói hình dáng của máy khá giống với iPhone 6, phù hợp cho mọi người dùng, lứa tuổi hay giới tính khác nhau. Chưa kể, máy cũng trang bị nhiều tính năng độc đáo như việc khóa máy bằng vân tay, đánh thức màn hình hay camera có độ phân giải tốt… hứa hẹn sẽ thu hút được người tiêu dùng Việt trong những tháng cuối năm nay.”

Về mặt sản phẩm, One A9 được trình làng với thiết kế kim loại nguyên khối, hình dáng được nhiều người dùng đánh giá giống như “bản sao” của iPhone 6.

HTC trang bị cho thiết bị này màn hình AMOLED 5 inch đạt độ phân giải Full HD 1080×1920 pixel và bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4. Bên trong, máy có mặt của vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617 8 nhân, RAM và bộ nhớ tùy chọn cho 2 phiên bản 2 GB/16 GB và 3 GB/32 GB.

Tuy nhiên, theo nguồn tin cho biết, nhiều khả năng phiên bản RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB sẽ không được bán chính hãng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, One A9 tích hợp camera 13 MP với hệ thống ổn định quang học, lấy nét theo pha và hỗ trợ chụp ảnh RAW. Người dùng còn có thể chỉnh sửa ảnh RAW ngay trên thiết bị này.

Ngoài ra, máy cũng có mặt của camera phụ 4 MP, hỗ trợ công nghệ amplifier của Dolby, cảm biến vân tay, sạc nhanh và chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow.

Quốc Phan

Xem thêm :HTC One A9, HTC, giá bán, chính hãng, one a9


from WordPress http://ift.tt/1GqT5s3
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment