Mất tài khoản Instagram vì trùng tên với “ngôi sao” bóng đá ~ Camera QUESTEK

Wednesday, July 22, 2015

Google chính thức tuyên chiến Instagram, Snapchat và Flickr

Cướp ngân hàng bị bắt chỉ vì đưa ảnh lên Instagram

Điểm mặt những người nổi tiếng nhất trên Instagram

Andrés Iniesta, một người Tây Ban Nha cho biết, anh vừa bị đóng cửa tài khoản trên Instagram. Mạng xã hội này không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào cho hành động trên ngoài dòng chữ “infringed the Terms of Use” (vi phạm các điều khoản sử dụng).

Bức xúc với cách làm của Instagram, Andrés Iniesta đăng một bài viết lên trang Medium với tựa đề “Instagram đã đóng cửa tài khoản của tôi và trao nó cho một danh thủ như thế nào?”.

Mất tài khoản Instagram vì trùng tên với "ngôi sao" bóng đá - 1

Andrés Iniesta, tiền vệ trụ cột của câu lạc bộ bóng đá Barcelona, Tây Ban Nha. Ảnh: Republica.

Theo Andrés Iniesta, anh là một người dân sống tại Madrid và thường xuyên sử dụng Instagram để lưu trữ ảnh gia đình. Tuy nhiên, sau khi sự cố trên xảy ra, Andrés Iniesta đã cố gắng đọc kỹ điều khoản sử dụng và chắc chắn mình không vi phạm điều gì. Sau đó, người đàn ông này đã hai lần liên lạc với đại diện của Instagram trên Twitter nhưng không được hồi âm.

Andrés Iniesta quyết định chờ đợi thêm. Đến một ngày, bạn bè của anh cho biết trong danh sách những người họ follow bỗng dưng có tên Andrés Iniesta, nhưng khi click vào, họ được chuyển đến trang Instagram của cầu thủ Barcelona. Những người bạn của anh chưa bao giờ thích bóng đá, và giờ trang chủ Instagram của họ bắt đầu xuất hiện những hình ảnh tập luyện của tiền vệ Andrés Iniesta.

Sau khi bài viết của Andrés Iniesta được đăng tải, nhiều tài khoản Twitter lẫn Facebook đã chia sẻ câu chuyện này. 5 giờ sau, sự việc đã đánh động đến Instagram và mạng xã hội hình ảnh này đã khôi phục lại tài khoản anh. Tuy nhiên, Andrés Iniesta vẫn không nhận được lời xin lỗi.



from WordPress http://ift.tt/1Iiam5r
via Camera Questek
loading...

0 comments:

Post a Comment